ตะกอนความคิด บทความ

จุดยืนของพวกเขาที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง

เมื่อฉันได้ยินคำประกาศของผู้นำและบรรดานักการเมืองฝรั่งเศส ที่ไม่แยแสกรณีการบอยคอตสินค้าโดยชาวมุสลิมทั่วโลก เพื่อเป็นการประท้วงรัฐบาลฝรั่งเศสที่สนับสนุนการเผยแพร่ภาพการ์ตูนดูหมิ่นนบีมูฮัมมัด (ขอความสันติสุขจงมีแด่ท่าน) ซึ่งพวกเขาได้ยืนยันว่า “เราจะไม่ยอมก้มหัวกับการข่มขู่เหล่านี้และเราไม่มีวันละทิ้งจุดยืนของเรา

ทำให้ฉันนึกถึงคำยืนยันของชาวอวิชชายุคแรกที่อัลกุรอานได้เล่า (ความว่า)

“และพวกหัวหน้าของพวกเขาพากันออกไป (พลางกล่าวว่า) “จงก้าวหน้าต่อไปและอดทน ในการยึดมั่นต่อบรรดาพระเจ้าของพวกท่านต่อไป! แท้จริงเป็นเรื่องที่ถูกวางแผนไว้แล้ว” (ศอด/6)

ใช่ซิ จุดยืนของพวกท่านเป็นเหตุให้เด็กแรกเกิดจำนวน 60 % กลายเป็นลูกนอกสมรส

จุดยืนของพวกท่าน ได้ทำให้สตรีถูกกระทำชำเราในทุกๆ 7 นาที จนทำให้เกิดการชุมนุมประท้วงเพื่อปกป้องสตรีมาหลายครั้งหลายหน

จุดยืนของพวกท่าน เป็นเหตุให้ในทุกๆ 3 วัน จะมีสุภาพสตรีชาวฝรั่งเศสถูกฆาตกรรมโดยสามี เพื่อนชายหรือคู่ชีวิตของนาง

จุดยืนของพวกท่าน ทำให้สตรีถูกล่วงละเมิดทางเพศบนขนส่งสาธารณะ ที่แม้กระทั่งหน่วยงานสิทธิสตรีของฝรั่งเศสก็ออกมายอมรับ

จุดยืนของพวกท่าน เป็นเหตุให้สถาบันทางครอบครัวล่มสลาย และทำให้ฝรั่งเศสออกกฎหมายห้ามบุตรบุญธรรมเรียกผู้อุปการะซึ่งเป็นคู่ชีวิตร่วมเพศว่า พ่อหรือแม่ แต่บัญญัติให้เรียกว่า พ่อคนที่1 และพ่อคนที่ 2 แทน

จุดยีนของพวกท่าน ได้ทำให้พวกท่านสร้างสุสานแห่งปารีสที่อัดแน่นด้วยกระดูกและหัวกะโหลกหลายล้านชิ้น จากร่างไร้วิญญาณกว่า 6 ล้านชีวิต เพื่อสร้างพิพิธภัณฑ์สุดสยองให้แขกมาเชยชมด้วยความภาคภูมิใจ

จุดยืนของพวกท่าน ได้จับขังชาวแอฟริกา ยัดเข้าในสวนสัตว์มนุษย์ แล้วเชิญชวนทุกคนมาชมเหมือนดูสัตว์ประหลาดภายใต้ชื่ออันสวยหรูว่า นิทรรศการทางชาติพันธุ์ แต่ในความเป็นจริงคือความอัปยศของการเหยียดผิวที่รุนแรงที่สุดที่สร้างโดยอารยธรรมชาติตะวันตก

จุดยืนของพวกท่าน ได้สร้างแรงบันดาลใจให้เกิดการปล้นสะดมความร่ำรวยของชาวแอฟริกา แล้วปล่อยให้พวกเขาเป็นชาติที่ยากจนที่สุดในโลก ใช้ชีวิตอย่างหิวโหย อดตายอย่างทรมาน

ด้วยทัศนคติอันบิดเบี้ยวของพวกท่านที่มีต่อเพื่อนมนุษย์ด้วยกันเช่นนี้ พวกท่านยังกล้ามาสอนอิสลามให้แก่เราอีกหรือ

แล้วยังมีหน้ามาบอกว่า อิสลามคือก่อการร้าย


โดย Mazlan Muhammad