ประชาสัมพันธ์

Pre-Order หนังสือ ฝ่าวิกฤตโควิด-19 เอาชนะโรคร้ายด้วยภูมิคุ้มกันทางความคิด

สภาเครือข่ายช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม​ สำนักจุฬาราชมนตรี​ ดำเนินงานเกี่ยวกับการช่วยเหลือผู้ทุกข์ยากเดือดร้อนมาตั้งแต่ปี​ 2557 โดยไม่เลือกเชื้อชาติ​ ศาสนาหรือทัศนคติ​ ทั้งในไทยและประเทศต่าง​ ๆ​ ทั่วโลก​ โดยถือว่ามนุษย์ทุกคนล้วนมาจากครอบครัวเดียวกัน

ปัจจุบันในยามที่ประเทศกำลังเผชิญโรคระบาดโควิด-19​ สภาฯ​ ยังทำงานอย่างแข็งขันเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนรวมทั้งสนับสนุนหน่วยงานการแพทย์ที่ทำหน้าที่บำบัดรักษาผู้ป่วยอีกด้วย

บัดนี้​ เพื่อให้ปรากฏการณ์โควิด-19​ เป็นสิ่งที่ให้บทเรียนแก่เราทุกคน​ มิใช่แค่ปรากฏการณ์ที่ผ่านแล้วผ่านเลย​ สภา​ ฯ​ ภูมิใจนำเสนอหนังสืออันทรงคุณค่าที่รวบรวมข้อเขียนจากบรรดาผู้รู้และนักวิชาการจากโลกมุสลิมหลายท่าน​ครอบคลุมประเด็นต่าง​ ๆ​ เกี่ยวกับโควิด-19​ ทั้งในแง่ตัวเชื้อโรค​ ตัวคน​ สังคม​ เศรษฐกิจและการเมือง​ ซึ่งเกี่ยวพันกันอย่างสลับซับซ้อน​ แต่ทั้งหมดชี้ให้เห็นว่าอิสลามคือศาสนาอันทรงคุณค่าและอยู่เหนือกาลเวลา​ คำสอนของอิสลามสามารถใช้ได้กับทุกยุคทุกสมัย​ จนแม้แต่โควิด-19​ เอง​ หากดำเนินการแก้ไขไปตามวจนะแห่งบรมศาสดามุฮัมมัด​ (ศ็อลลัลลอฮุอลัยฮิวะซัลลัม)​ ซึ่งได้กล่าวไว้เมื่อกว่า​ 1400​ ปีมาแล้วตั้งแต่เริ่มต้น​ โลกอาจไม่เสียหายดังที่เป็นอยู่

ขอเชิญชวนพี่น้องทุกท่าน​ ซื้อหาหนังสือนี้​ เพื่อตักตวงความรู้​ สร้างแนวคิดและแนวปฏิบัติที่ถูกต้อง​ และยังจะได้ช่วยให้สภาเครือข่าย​ ฯ​ สามารถทำงานช่วยเหลือพี่น้องผู้ตกทุกข์ได้ยากทั้งในประเทศและต่างประเทศต่อไป​ ทั้งนี้เพราะรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายหนังสือจะมอบแก่สภา​ ฯ​ โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด​ ๆ​ ครับ

สั่งซื้อหนังสือได้ทางเพจของสภา​ ฯ​ ด้านล่างนี้
https://web.facebook.com/humanitarianthai/