ประชาสัมพันธ์

● ข่าวดีต้อนรับรอมฎอน ●

ช่วยเหลือพี่น้องพลัดถิ่นที่เดือดร้อนหนักมาก ใช้งบราวๆ 2 ล้านบาท ขอให้อัลลอฮ์ตอบแทนความดีทุกท่านครับ ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สอบถามตามเบอร์โทรครับ

สมาคมจันทร์เสี้ยวฯและพันธมิตรระดมความช่วยเหลือขอรับบริจาคช่วยคนไทยที่ยังตกค้างอยู่ในมาเลเซีย

เผยขณะนี้มีช่องทางชัดเจนแล้วในการช่วยเหลือคนที่ยังตกค้างและลงทะเบียนไว้กับกลุ่มร่วม 4,000 คน ทว่ายังขาดเงิน เปิดรับบริจาคจากทั้งบุคคลและองค์กรเพื่องานด้านมนุษยธรรม

นพ.กิ๊ฟลัน ดอเลาะ แห่งสมาคมจันทร์เสี้ยวการแพทย์และสาธารณสุขเผยว่า ผู้ที่ยังตกค้างในมาเลเซียที่ลงทะเบียนไว้กับสมาคมขณะนี้มีอีกประมาณ 4,000 คน กลุ่มนี้เป็นคนที่คาดว่าจะต้องประสบความยากลำบากเพราะอยู่ต่างแดน ไร้ญาติมิตรและเข้าไม่ถึงการช่วยเหลืออื่นใด ตอนนี้มีเงินช่วยเหลือจาก ศอ.บต. และองค์กรอื่นๆรวมประมาณ 200,000 บาท จึงร่วมมือกับทางเครือข่ายเพื่อขอระดมความช่วยเหลือรับบริจาคจากผู้คนทั่วไปรวมทั้งกลุ่มองค์กรต่างๆต้องการจะให้ได้เงินประมาณ 2,000,000 ล้านบาท เพื่อจะนำไปช่วยเหลือบุคคลเหล่านั้น และขณะนี้สมาคมได้ทำข้อตกลงกับ Pertubuhan Gabungan Bantuan Bencana NGO Malaysia หรือ BBNGO ซึ่งเป็นองค์กรพัฒนาเอกชนของมาเลเซียและเครือข่ายอีกจำนวน 40 องค์กรทั่วประเทศมาเลเซีย ที่จะช่วยสนับสนุนด้วยการนำความช่วยเหลือนี้ไปให้ถึงคนไทยเหล่านั้น นพ.กิ๊ฟลันยืนยันว่า การช่วยเหลือเพื่อมนุษยธรรมหนนี้จะเป็นไปอย่างโปร่งใส เงินบริจาคทุกบาททุกสตางค์จะสามารถตรวจสอบได้

บริจาคได้ที่ เลขบัญชี 679-1-736232
ธนาคารกรุงไทย สาขาโรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์
ชื่อบัญชี นายอาสอารี ลาเต๊ะ หรือนายกิ๊ฟลัน ดอเลาะ หรือ นายทวีศักดิ์ ปิ (กองทุนช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากโควิด-19)

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สมาคมจันทร์เสี้ยวการแพทย์และสาธารณสุข หรือโทรศัพท์ 080 8635552 (ตูแว)

Facebook : สมาคมจันทร์เสี้ยวการแพทย์และสาธารณสุข